Card image

บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

Internship

กรุงเทพมหานคร: เขต พระนคร, พระบรมมหาราชวัง


ตำแหน่งงาน

ฝึกงาน: Internship

รายละเอียดงาน

รูปแบบงาน: งานประจำ

ตำแหน่ง: Continuous Improvement (Internship)

จำนวน: 1 ตำแหน่ง 

เวลาทำงาน: 08.30-17.30 น. (จันทร์ - ศุกร์)

สถานที่ปฏิบัติงาน: อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 23 ปทุมวัน กรุงเทพฯ

หน้าที่รับผิดชอบ

Overall Role:
Contact DHL Customers via phone to obtain the Net Promoter Score from the respective customer.
Key Activities:
Contact customers via phone to do a customer satisfaction survey using Net Promoter Approach® by customer journeys & transactions.
Respond to customer feedback and take note on the feedback received into our system.
Prepare customer for follow up call from 2nd caller (if any).

คุณสมบัติ

Qualifications:
2nd-4th year students in any fields
Good command in English
Minimum GPAX 3.00

สวัสดิการ

สวัสดิการ:
เบี้ยเลี้ยงสำหรับนักศึกษาฝึกงาน


วันและเวลาทำงาน:
สามารถฝึกงานในช่วงมกราคม-เมษายน หรือ มิถุนายน-กันยายน
ทำงานวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 08.30-17.30 น.
สถานที่ปฏิบัติงาน:
อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 23 ปทุมวัน กรุงเทพฯ

อื่น ๆ

ข้อมูลติดต่อ:
02-345-5528 (คุณณิชกานต์) หรือ nidchakan.kansamart@dhl.com

ข้อมูลติดต่อ

ประกาศ ณ วันที่ 4/9/2025 4:41:44 PM/ แก้ไขล่าสุด


สมัครงาน บันทึกงาน Back to List