
บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
Internship
กรุงเทพมหานคร: เขต พระนคร, พระบรมมหาราชวัง
ตำแหน่งงาน
ฝึกงาน: Internship
รายละเอียดงาน
รูปแบบงาน: งานประจำ
ตำแหน่ง: Continuous Improvement (Internship)
จำนวน: 1 ตำแหน่ง
เวลาทำงาน: 08.30-17.30 น. (จันทร์ - ศุกร์)
สถานที่ปฏิบัติงาน: อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 23 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
หน้าที่รับผิดชอบ
Overall Role:
Contact DHL Customers via phone to obtain the Net Promoter Score from the respective customer.
Key Activities:
Contact customers via phone to do a customer satisfaction survey using Net Promoter Approach® by customer journeys & transactions.
Respond to customer feedback and take note on the feedback received into our system.
Prepare customer for follow up call from 2nd caller (if any).
คุณสมบัติ
Qualifications:
2nd-4th year students in any fields
Good command in English
Minimum GPAX 3.00
สวัสดิการ
สวัสดิการ:
เบี้ยเลี้ยงสำหรับนักศึกษาฝึกงาน
วันและเวลาทำงาน:
สามารถฝึกงานในช่วงมกราคม-เมษายน หรือ มิถุนายน-กันยายน
ทำงานวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 08.30-17.30 น.
สถานที่ปฏิบัติงาน:
อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 23 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
อื่น ๆ
ข้อมูลติดต่อ:
02-345-5528 (คุณณิชกานต์) หรือ nidchakan.kansamart@dhl.com
ข้อมูลติดต่อ
ประกาศ ณ วันที่ 4/9/2025 4:41:44 PM/ แก้ไขล่าสุด
สมัครงาน บันทึกงาน Back to List